36 gia đình tiêu biểu được tuyên dương nhân Ngày Gia đình Việt Nam

Đăng lúc: Thứ ba - 30/06/2020 03:46 - Đã xem: 1020 lần.

Sáng ngày 27/6, Hội LHTN Việt Nam Quận 12 phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ và Phòng văn hoá thông tin Quận tổ chức Chương trình tuyên dương “Gia đình hạnh phúc tiêu biểu” năm 2020.

Phát biểu ý nghĩa Ngày hội, Đ/c Trần Văn Út - Phó Bí thư Quận uỷ nhấn mạnh ngày 28/6 hằng năm đã trở thành Ngày gia đình Việt Nam, là dịp để tôn vinh các thế hệ gia đình tiêu biểu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, lao động và học tập tốt. Qua đó, nhằm tuyên truyền, giáo dục trong cán bộ, hội viên, phụ nữ những giá trị truyền thống văn hóa của gia đình Việt Nam, nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò quan trọng của gia đình trong sự nghiệp phát triển đất nước, thúc đẩy sự quan tâm của gia đình, cộng đồng và xã hội đến việc xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tại chương trình đã tuyên dương 36 gia đình hạnh phúc tiêu biểu năm 2020. Bên cạnh đó tại ngày hội còn diễn ra các hoạt động như Hội thi ảnh "Gia đình hạnh phúc", Sân chơi "Gia đình thông thái"; " Cả nhà cùng vui",...đây là hoạt động tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, tạo sự giao lưu, sân chơi vui vẻ cho các gia đình nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Các gia đình chụp ảnh lưu niệm tại ngày hội 

Chương trình cũng nhằm phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam và tiếp thu có chọn lọc các giá trị tiên tiến của gia đình trong xã hội phát triển; vận động hội viên, thanh niên tích cực xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, bình đẳng, tiến bộ.

                                                                                                              TRẦN LỢI

 

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội