Xuân Yêu thương – Xuân sẻ chia 2016

Đăng lúc: Thứ bảy - 30/01/2016 15:51 - Đã xem: 1625 lần.

Chiều 27/01/2016, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã tổ chức chương trình “ Xuân yêu thương – Xuân sẻ chia” năm 2016 với sự tham gia của hơn 1.000 em thiếu nhi trên địa bàn quận.

Đây là một trong những nội dung thiết thực nhằm tổ chức các hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân Bính Thân 2016 và với ý nghĩa chia sẻ niềm vui, thể hiện sự quan tâm, yêu thương, chăm lo cho thiếu nhi  và đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi, thông qua các hoạt động của chương trình như: Chiếu phim 3D miễn phí,  gian hàng đọc sách miễn phí “ Sách – người bạn diệu kỳ của em”, phục vụ các gian hàng “Ẩm thực ngày xuân”, gian hàng trò chơi dân gian “Thế giới muôn màu”, các hội thi trang trí mai đào, mức Tết – vị ngọt đoàn viên, bức tranh mùa xuân …nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp cho các em thiếu nhi, các bạn ĐVTN có cái Tết vui vẻ, ấm áp và lưu giữ được ký ức đẹp, cũng là cơ hội cho các bạn thanh niên tình nguyện cống hiến, giúp đỡ và chia sẻ với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 12.

Ngoài ra, trong chương trình Ban Thường vụ Quận Đoàn đã tham mưu với Ủy ban nhân dân quận tổ chức chương trình "Lãnh đạo quận gặp gỡ thiếu nhi" nhân dịp Xuân Bính Thân 2016 cho các em học sinh của các trường THCS trên địa bàn quận.

Chương trình cũng đã trao 232 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, bên cạnh đó, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam quận cũng đã trao tặng 55 phần quà cho các em thiếu nhi.

Quỳnh An

Tin tức mới

Phim tư liệu

Phim tư liệu về ngày thành lập Đoàn

Hình Ảnh

Ra quân các chiến dịch tình nguyện hè 2016 Tổng kết CDTN Hoa phượng đỏ Phổ cập bơi dành cho thiếu nhi Trại rèn luyện bậc 1

Mạng xã hội